Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Những trải nghiệm tuyệt vời trên ngọn Hải Đăng Cô Tô

Đã không còn bất ngờ khi cảnh đẹp Cô Tô ngày càng hấp dẫn nhiều khách du lịch đến vậy, đến với Cô Tô bạn tha hồ để say đắm với những cảnh đẹp mê hoặc lòng người. Và bạn đã nghe đến cái tên Ngọn Hải Đăng Cô Tô bao giờ chưa, nếu chưa bài viết này chúng ta sẽ thực hiện hành trình chinh phục Cô Tô qua góc nhìn trên Ngọn Hải Đăng nhé!

Bạn đã biết gì về ngọn Hải Đăng Cô Tô

Hải Đăng Cô Tô có lịch sử rất lâu đời, nó đã được hình thành từ những năm của thế kỉ 19, đặt trên một quả đồi cao 120 m so với mặt nước biển
 


Được mệnh danh là ngọn Hải Đăng đẹp nhất về tầm nhìn trên biển, bạn sẽ không thất vọng nếu ghé thăm đến chỗ này 1 lần, không chỉ là một cảnh đẹp nổi nổi tiếng của biển đảo Cô Tô lôi kéo rất nhiều lượt khách du lịch mỗi năm. Ngoài ra nó còn là con mắt đêm của biển cả khi mỗi ngày làm làm nhiệm vụ chỉ đường cho những chiếc tàu thuyền hoạt động ở vùng biển vùng biển phía đông của đất nước. Đóng giữ trên một vị trí rất quan trọng vừa ý nghĩa về kinh tế lại có ý nghĩa quan trọng về quân sự quốc phòng, đúng là một ngọn hải đăng nên đến.

Ấn tượng với cuộc hành trình lên đỉnh Ngọn Hải Đăng

Trong cuộc chinh phục để leo lên ngọn hải đăng bạn sẽ leo 72 bậc thang, tạo theo hình xoáy trôn ốc, và lên được đỉnh của ngọn hải đăng. Lên đến đỉnh của ngọn hải đăng bạn sẽ phải thốt lên thật ấn tượng 1 bầu trời xa xăm, toàn bộ vịnh bắc bộ hiện lên với những chiếc tàu thuyền đang hoạt động liên tục, với những cánh chim trời đang sải cánh với nhiều hòn đảo trập trùng kì vĩ đến không thể làm ngơ được, những dải cát trắng mịn với những con sóng đang ầm ầm vỗ vào bờ. Một cảnh tượng tuyệt mỹ mà bạn không thể có ở bất kì vùng đất nào khác.

Nếu bạn muốn học hỏi công việc của những chiến sĩ hàng ngày làm việc trên ngọn Hải Đăng thì đừng bỏ qua khi lên đây nhé.

Một chú ý bạn nên biết khi bạn leo lên 72 bậc thang bạn phải đi bằng chân trần để giữ gìn cho những giọt nước mưa không bị làm bẩn}, bởi nước sinh hoạt hàng ngày của những chiến sĩ trông coi trên đây phụ thuộc rất nhiều vào chúng. mỗi ngày họ phải đối mặt với vô số thiếu thốn, từ thức ăn cho đến đồ dùng sinh hoạt hàng ngày, khi trước chưa có hệ thống điện của quốc gia các anh phải tận dụng ánh sáng mặt trời để chạy hệ thống đèn chiếu sáng vì thế hầu như chẳng dám xem ti vi, nguy hiểm hơn nữa là vào những ngày mưa to gió lớn họ vẫn luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Vậy bạn còn do dự thêm gì nữa trên Ngọn Hải đăng vẫn còn rất rất nhiều điều thích thú để bạn khám phá và trải nghiệm, một bài viết chắc chắn không thể kể hết được. Hãy cùng Khách Sạn Cô Tô trải nghiệm điểm du lịch Cô Tô

0 on: "Những trải nghiệm tuyệt vời trên ngọn Hải Đăng Cô Tô"