Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Khám phá cảnh đẹp ở bãi biển Vàn Chảy

Biển Cô Tô có được nhiều vùng biển lớn, phải kể đến trong số đó là bãi biển Vàn Chảy, một bãi biển vẫn có được nét hoang sơ nhất định sẽ mang lại cho bạn những giây phút thú vị.

Không thể bỏ qua cảnh đẹp ở bãi Vàn Chảy

Không hổ danh là bãi biển xinh đẹp hấp dẫn khách du lịch nhất Biển đảo Cô Tô, khi ghé thăm nơi đây bạn sẽ được hòa quyện với nắng và gió cùng những dải cát trắng mịn màng, khám phá với làn nước biển xanh mướt, đến với nơi này hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách nhiều niềm vui độc đáo và là nơi đáng đến nhất hè năm 2016.


Theo kinh nghiệm của Khách Sạn Vàn Chảy muốn đến với chỗ này bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô để đến cảng Cái Rồng sau đó đến bãi biển Vàn chảy cô tô. Cách trung tâm thị trấn Cô tô khoảng 6 km. rất dễ cho du khách di chuyển, trên con đường ra bãi biển bạn sẽ thích thú với cảnh quan hiện hiện lên trước mắt khi có thể chơi đùa và thả mình cùng nắng, gió của biển, thật tuyệt vời với quang cảnh hùng vĩ địa danh Cô Tô

Những hoạt động lí thú trên bãi cát

Bạn sẽ không được bỏ lỡ việc ngâm mình trong làn nước biển xanh biếc để xua tan đi oi ả của ngày hè. Đến với bãi biển Vàn Chảy bạn sẽ được đắm mình trong cảm giác mà các bãi biển ở nơi khác không có, bạn không cảm thấy ồn ào vì cảnh chen lấn hay quá đông đúc như những vùng biển khác. Mà một không gian đủ rộng để bạn tìm kiếm cho riêng mình, sự yên tĩnh sẽ làm bạn thật sự hài lòng.

Không những vậy các hoạt động vui chơi giải trí khi đến với nơi này cũng sẽ làm bạn cảm thấy vui vẻ. Hẳn đây là thiên đường cho những ai yêu thích các môn thể thao trên bãi biển. Với bãi cát trắng dài, sóng biển nhè nhẹ, đây là nơi rất thích hợp để tổ chức các hoạt động chơi các môn thể thao bãi biển những trận đánh bóng chuyền trên làn cát trắng min, bóng đá trên bãi biển rộng mênh mông, hay hoạt động cắm trại sẽ cho bạn một kì nghỉ thật sự thích thú.

Bạn có biết vì sao biển Vàn Chảy hấp dẫn du khách đến vậy không? Biển nơi đây thật mới lạ bởi sự xinh xắn, nước biển trong xanh hiền dịu và êm ả, không có quá nhiều đợt sóng lớn như một số bãi biển chỗ khác. Con sóng biển ở đây chỉ cao từ 2-3m do vậy du khách có thể vui đùa dưới sóng biển thật tuyệt vời. Ngắm những làn sóng đang tung bọt trắng xóa, nếu ai đã đến bãi Vàn Chảy 1 lần thì nhất định khó quên được.

Còn băn khoăn gì nữa, mùa hè năm nay đã rất gần, hãy tìm đến những giây phút thư giãn và thích thú kì nghỉ dài bên bạn bè và người thân ngay thôi nào. Hãy cùng đồng hành cùng Khách sạn Vàn Chảy khám phá Cô Tô nhé.


0 on: "Khám phá cảnh đẹp ở bãi biển Vàn Chảy"