Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

3 kinh nghiệm phượt bạn nên biết khi đến Cô Tô

Địa danh Biển đảo Cô Tô rất lâu trở thành rất quen thuộc với hầu hết người đi du lịch lựa chọn để đi trải nghiệm, hay tìm một bầu không khí giải tỏa và nghỉ ngơi. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn tìm hiểu và bật mí 3 kinh nghiệm phượt Cô Tô

Đến Biển Cô Tô bạn sẽ nhận được những gì?

Ghé qua Cô Tô cũng đồng nghĩa với việc bạn đã tìm cho bản thân mình một sự mới lạ và hứa hẹn có vô số điều thú vị cùng với hân hoan đón bình minh trên đảo, rồi hiền dịu với không gian tinh tế của hoàng hôn trên đảo, tha hồ với các hoạt động vui vẻ cùng công việc câu mực đêm tại đây rất nhiều sự mới lạ mà không bãi biển nào có được. Bên cạnh đó bạn còn được nhìn ngắm bãi đá Cầu Mỵ địa điểm có nhiều quần thể phong hóa tự nhiên hùng vĩ.

Địa danh nổi tiếng đi vào thơ ca

Biển Cô Tô rất đẹp đến mức làm nao núng bao trái tim của thi sĩ và nó đã được lưu trong kí của thi sĩ Nguyễn Tuân, để gợi ý cho bạn có thêm một số kinh nghiệm để đến được với hòn đảo thơ mộng này Khách sạn Vàn Chảy xin bật mí cho bạn một số kinh nghiệm để bắt đầu cho những chuyến đi bổ ích.

Các loại xe di chuyển ở Cô Tô

Khi Đảo Cô Tô khách du lịch có thể dịch chuyển thăm thú quanh đảo bằng xe máy hay hân hoan hơn khi đi xe đạp thậm chí đi bộ để có thể nhìn ngắm một vài cảnh đẹp chưa thấy thấy, lãng mạn trên con đường tình yêu song song bờ biển hay đi vòng quanh thị trấn để ngắm các hoạt động của người dân.


Cùng với đó khách du lịch có thể thuê tàu ra đảo Biển đảo Cô Tô Con. Một địa chỉ vui chơi không nên bỏ qua qua khi đến chỗ này, nếu ai muốn trải nghiệm một bầu không khí hoang sơ hay cảm giác mới mẻ thì hãy thuê tàu để ra đây thực hiện cắm trại và ngủ lại, một tận hưởng đầy thích thú sẽ mang cho bạn.

Nghỉ chân tại Khách sạn Vàn Chảy

Sau khi trải nghiệm du khách sẽ cảm thấy khá mệt và muốn tìm cho bản thân một điểm nghỉ chân để dưỡng sức cho buổi tiếp theo, một bật mí dành cho bạn hãy liên lạc với khách sạn Vàn Chảy một điểm đến để dừng chân nên đến, với chi phí phù hợp, đến chỗ này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại bên cạnh đó chất lượng và dịch vụ khách sạn Vàn Chảy mang theo đều rất sang trọng.

Những địa điểm vui chơi thú vị

khi đến đây quý khách sẽ nghe các cái tên như thưởng thức Đảo Cô Tô con, thiên đường tại đảo Ngọc, thích thú với và thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ tại núi đá cầu mỵ hay vui đùa tại Cô Tô Park cùng vô số địa điểm khác. Cùng với đó sẽ là những món ăn lạ mắt đậm mùi vị của biển mà không chỗ nào có như mực một nắng Biển Cô Tô… hứa đem đến một chuyến phượt đáng ghi nhớ.

Trên đây là 3 kinh nghiệm nên nắm chắc để cho một chuyến đi mới mẻ hơn, hãy bỏ túi cho mình nhé

0 on: "3 kinh nghiệm phượt bạn nên biết khi đến Cô Tô "