Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

3 địa danh nổi tiếng tại Quảng Ninh

Một vùng đất được thiên nhiên ban tặng cho nhiều cảnh đẹp Quảng Ninh luôn tự hào và hứa hẹn mang lại cho du khách khi ghé thăm nhiều điều bất ngờ và thú vị, hãy cùng nhau tìm hiểu một vài địa danh của vùng đất này nhé.

Trải nghiệm cùng núi rừng và biển đảo Cô Tô

Được thiên nhiên trao tặng cho vẻ bên ngoài nên thơ, kết hợp hài hòa vừa núi vừa biển mang lại phong cảnh Biển đảo Cô Tô mê hoặc sự chú trọng của mọi người từ khắp mọi nơi. Có được với hàng chục quần đảo khác nhau phải chú ý như: Đảo Cô Tô con, đảo Thanh Lâm… khu vực này khách thăm quan có thể thả mình và trải nghiệm những bờ cát trắng xóa, trải nghiệm vẻ mộc mạc lôi cuốn. Không những thế mà còn những hoạt động xung quanh cũng hấp dẫn không kém, bạn vừa có thể tắm biển, chơi đùa vừa thưởng thức món ăn riêng biệt nơi đây cùng kèm theo là các hoạt động thích thú như câu mực vào ban đêm, lửa trại với gia đình và bạn bè, qua đêm ngay trong những chiếc lều tự mình làm nên cũng có thể tạo cho mình những bộ ảnh mới lạ với màu cam của hoàng hôn hay xanh mát của bình minh ở Cô Tô.

Cùng khám phá địa danh Hạ Long

Nằm trong danh sách được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của thế giới, Vịnh Hạ Long không những có tiếng vang trong nước mà nó đã chiếm vị chí vững chắc với du khách thế giới. biết đến tên gọi của vịnh chúng ta đã thấy sự cao quý “Vịnh Hạ Long” “nơi rồng đáp xuống” gắn với truyền thuyết lịch sử anh hùng, khi các du khách đến vùng đất này có thể vừa thích thú với những hang động tuyệt đẹp, những biến hóa từ thiên nhiên tạo ra những hang động làm say mê từ nhiều phía. Ngoài những giá trị về thẩm mĩ Hạ long còn có giá trị về văn hóa và kinh tế khi hấp dẫn. Sự quan tâm của nhiều người từ trong cho đến nước ngoài, hãy đến nơi đây và tự mình trải nghiệm.

Khám phá trung tâm phật giáo tại Yên Tử

Ở trong dãy núi cao của đất nước. Vốn đã là một địa điểm nổi tiếng từ xa xưa với ngôi chùa cổ kính và trở thành trung tâm của phật giáo nhờ thế mỗi năm Yên Tử là nơi thu hút hàng ngàn lượt khách từ khắp nơi về để tu hành. Ngoài ra có được một hệ thống thực vật đa dạng được chọn là vùng đất bảo tồn thiên nhiên quan trọng. Con đường lên núi Yên tử cũng gian nan đem lại cảm giác thử thách. khi đứng ở vị trí cao 1068 m một bức hình mênh mông hiện ngay trước mắt bạn có thể thu gọn cả vùng Đông Bắc Bộ vào trong tầm mắt của mình.


Trên đây là một vài gợi ý nho nhỏ dành cho những ai đang có ý định đị du lịch tại Quảng Ninh.

0 on: "3 địa danh nổi tiếng tại Quảng Ninh"