Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Cảnh đẹp không thể bỏ lỡ ở Cô Tô


Nếu như bạn đang muốn đắn đo tìm một nơi để đi thăm quan du lịch trong mùa hè này, thì bạn không thể không nghĩ tới hòn đảo đảo Cô Tô. Bởi Cô Tô được thiên nhiên dành tặng cho cảnh đẹp nên thơ. Ngay đây là các địa danh đẹp mà các bạn nên đi tới đây để giải trí khi bạn đi đến biển đảo Cô Tô.

Cô Tô - Quảng Ninh từ ngày xưa có tên Chàng Sơn ( Núi Chàng ) nằm trên địa phận tỉnh Quảng Ninh. Ở Cô Tô có khá nhiều các địa điểm để chụp ảnh mà bạn không thể bỏ nỡ khi tới đảo Cô Tô .



1.Cầu Cảng và đảo ngọc biển Cô Tô là địa danh rất đẹp

Ở hướng nam của đảo đảo Cô Tô cách biển đảo Cô Tô trung tâm 3 km . Cầu Mỵ có không hề ít các đá đẹp nhất trên đảo Cô Tô - Quảng Ninh. tại đây là địa điểm tuyệt vời cho các bức ảnh đẹp, nó chính là khu vực đón bình mình

2.Con đường tình yêu của đảo biển Cô Tô.

Nó chính là vị trí cực kỳ lãng mạn, đoạn đường nối tiếp những hàng cây xanh. Nơi đây khá phù hợp cho các đôi tình nhân ở cạnh nhau cùng chụp ảnh cho những ngày du lịch. Con đường chính là địa điểm vui chơi giải trí, tổ chức các bữa tiệc trên đảo đảo Cô Tô thơ mộng.


Con đường tình yêu trên đảo Cô Tô


3.Bạn hãy đến thăm nhà thờ đảo Cô Tô.

Đây là nhà thờ đầu tiên được xây dựng trên đảo, nó đang thu hút rất nhiều khách tới đây thăm quan và chụp ảnh.

4.Tượng đài Bác Hồ rất đẹp.

Nằm tại khu trung tâm thị trấn, gần bên con đường tình yêu. Đây chính là tượng đài độc nhất mà bác Hồ đã đồng tình xây dựng khi bác đến thăm nơi đây. Tại đây vào những ngày lễ, ngày cuối tuần là điểm tổ chức giao lưu văn nghệ cho người dân và các du khách.

5.Bãi tắm tình yêu rất đẹp.

Gần con đường tình yêu và tượng đài bác Hồ là bãi tắm tình yêu. Tại đây chính là địa điểm để làm các bữa tiệc BBQ và tổ chức văn nghệ buổi tối.


Bãi tắm biển đẹp không gian quyến rũ của Cô Tô

6.Bãi tắm tình Vàn Chảy.

Ở đây thì là bãi tắm đẹp ở đảo đảo Cô Tô có những bãi cát mịn và những đợt sóng to. Nhiều người du lịch có thể đến nơi đây vui chơi, nghịch sóng.

7.Bãi tắm Hồng Vàn

Khu vực tắm sở hữu không khí rất tự nhiên, không quá đông người, làn cát trắng phau. Đặc biệt là cứ buổi tối bãi tắm sẽ nhuộm màu hồng đẹp hấp dẫn.

8.Cảng Bắc Vàn là nơi mà bạn nên đến.

Chính là địa điểm có thể ngắm trời biển trong xanh, nhìn từng những viên đá nhỏ dưới đáy biển.

Cô Tô - Quảng Ninh chính là địa điểm du lịch rất thú vị với cảnh đẹp tự nhiên có sẵn mà trời đất ban cho với núi đá, bãi biển, địa danh phong phú... Nhiều địa điểm du lịch của biển đảo Cô Tô sẽ cho các bạn nhiều cảm giác thỏa mãn, hấp và thực sự rất đáng để bạn và gia đình tới Cô Tô du lịch



0 on: "Cảnh đẹp không thể bỏ lỡ ở Cô Tô"