Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Những điều bạn chưa biết về Cô Tô

Có thể bạn đã nghe thấy địa danh Cô tô trước đây nhưng mà chưa biết nhiều về nó ngoài việc cái tên ấy chính là một vùng biển nổi tiếng. Bài viết này để giúp bạn hiểu thêm về vùng biển xinh đẹp này chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn khám phá về địa danh Cô tô và những điều bạn chưa biết.


Có thể nói Cô tô là một địa chỉ mà cảnh vật thân mật cùng với con người, đảo thơ mộng được lưu lại ở bút kí của nhà văn, cảnh đẹp hữu tình làm lung lay trái tim bao khách du lịch. Cô tô địa điểm này được ví như viên đá ngọc xanh khi tồn tại rất nhiều bãi biển đẹp lung linh, không hề cho bạn cảm giác trật trội hay đông đúc nơi này mang đến cho bạn 1 cảnh vật rộng mênh mông, thoáng mát dành với 1 chuyến đi để nghỉ ngơi.

Đi cùng với rất nhiều hoạt động tìm hiều ban ngày thì về đêm cũng đem đến nhiều cảm giác thích thú hơn nữa.

Khám phá biển đêm với hoạt động câu mực

Câu mực đêm là hoạt động mà nhiều du khách khi đến với cảnh đẹp Cô Tô yêu thích, bởi những đặc sắc mà nó mang cho du khách đảm bảo chỉ có ở điểm du lịch Cô Tô như:

- Bạn có muốn thưởng thức cảm giác lênh đênh, lắc lư tại những chiếc thuyền câu và hòa mình vào công việc giống như các ngư dân chuyên nghiệp.

- Tận hưởng cảm giác hồi hộp đến nghẹn thở khi chiếc cần câu mực giật mạnh, cùng với thử thách khả năng chịu đựng và lòng kiên nhẫn của bạn nữa. Độc đáo hơn khi bạn có thể quan sát những chuyển động nhẹ nhàng của sinh vật biển.

Có thể khám phá lịch sử khi đến Cô Tô

Đến với vùng biển này khách du lịch vừa có thể vui chơi lại vừa có thể học tập, biết thêm về lịch sử văn hóa đã có từ lâu nay. Cô Tô cho là khu vực trọng điểm về quốc phòng và an ninh nơi được phép  đặt tượng đài của BÁC HỒ. Con người nơi đây cũng vậy thân thiện và hòa đồng, đem đến cho bạn cảm giác giống như mình đã sống ở đây từ rất lâu, không hề xa lạ ngược lại gần gũi vô cùng.

Cùng bạn bè làm ra những bộ ảnh ấn tượng

Hoàng hôn điểm du lịch Cô Tô ấn tượng đến lạ, vào những thời điểm trời chiều buông xuống, một sự lôi cuốn đầy bí ẩn bởi một cảnh đẹp ánh cam bao quanh ảo diệu và ấn tượng biết bao. Còn nữa cảnh mặt trời mọc cảnh đẹp Cô Tô  trong lành hương vị biển.


Cảnh đẹp vùng biển Cô Tô khiến con người ta lay động, còn bạn thì sao hãy một lần thử cảm giác này. hấp dẫn con người ở khắp mọi nơi, từ trong nước cho tới nước ngoài bởi cảnh quan được thiên nhiên ưu ái ban lại. Bạn có thể thưởng thức những bãi biển xanh mát, những con đường cát trắng bao quanh, thích thú với những ánh nắng ấm áp, thiên nhiên hiền dịu tại đây.


Một chuyến đem đến cho bạn nhiều ấn tượng khó để quên hãy ở lại nơi đây bởi rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn tìm hiểu.

0 on: "Những điều bạn chưa biết về Cô Tô"