Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

TOP 3 địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp khi du lich Cô Tô

Luôn muốn cho những chuyến du lịch trở nên thú vị và ấn tượng hơn thì sự xuất hiện của những bức ảnh độc và lạ luôn làm chúng ta thích thú, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 3 cảnh đẹp chụp ảnh tại Cô Tô

Đón bình minh tại cầu Mỵ

Được thiên nhiên tạo nên cho cảnh sắc rất độc đáo những kiến tạo đặc biệt di tích đá được bào mòn qua hàng ngàn năm, đá nước cầu mỵ Địa danh Cô Tô hứa hẹn sẽ mang lại cho khách du lịch những tấm hình lung linh nhất, khung cảnh vừa mộc mạc lại kì vĩ vô cùng, tiếng nước vỗ vào từng khe đá, con sóng tung bọt trắng xóa tạo nên những khung cảnh ảo diệu .phải kể đến như vào mỗi buổi bình minh một thiên đường như mở ra trước mắt bạn, mặt trời chậm chậm chuyển động chiếu những tia nắng đầu tiên đây chính là lúc bạn bắt lấy cơ hội giữ lại những giây phút tuyệt vời.

Đảo Ngọc - thiên đường ảnh đẹp

Biển Cô Tô là nơi sở hữu hàng chục bãi biển và các hòn đảo nhỏ thơ mộng vì vậy không khó để tìm một nơi để chụp ảnh cùng với biển, nhưng thật khó cho những ai chưa tìm hiểu khi lựa chọn cho mình một hòn đảo vì thế một bật mí cho bạn hãy đến với Đảo Ngọc để tìm kiếm một không khí nên thơ. được mang tên như một viên ngọc sáng Biển đảo Cô Tô. Địa điểm này bạn sẽ được tận hưởng biển xanh cát mịn, các sắc thái luôn thay đổi liên tục tùy theo ánh sáng của mặt trời có lúc huyền ảo có lúc lại hiền hòa.

Lãng mạn trên con đường tình yêu

Ven theo bờ biển đó là con đường được lát gạnh đỏ dài hơn 2km, hai bên là hàng cây xanh ngắt, một không gian lãng mạng luôn hiện ra trước mắt,ánh vàng của nắng soi qua các kẽ lá, màu đỏ của gạch lát long lanh, màu xanh trong lành của tự nhiên sẽ mang đến những bức hình độc không thua kém bất cứ một cảnh đẹp trong bộ phim Hàn Quốc nào.


Ngoài ra khi đến với Địa danh Cô Tô bạn sẽ còn có nhiều trải nghiệm thích thú khác nữa, hãy nhanh lựa chọn cho mình một cảnh đẹp để chụp ảnh thôi nào.

0 on: "TOP 3 địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp khi du lich Cô Tô"