Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Khám phá địa danh nổi tiếng đảo Cô Tô Con

Nếu Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để đi du lịch thì chúng tôi xin được gợi ý cho bạn hãy đến với Cô Tô một nơi được ví như thiên đường biển đảo sẽ đem đến cho bạn nhiều điều để trải nghiệm. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu đảo Cô Tô Con 1 khu vực mà bạn không thể bỏ phí khi đến Cô Tô.

 Cô Tô Con - một thiên đường khó quên

Hòn đảo Cô Tô Con được đất trời ưu ái ban cho vẻ đẹp xinh đẹp, non nước làm mê mẩn lòng người, nếu ai đã từng đến đây một lần thì chắc chắn không thể nào quên được. Đặt chân vùng biển này bạn sẽ bắt gặp 1 cảnh quan hoang sơ lạ lùng, 1 nơi mà nó đẹp một cách tự nhiên không vồ vập như chốn phồn hoa thành phố, đến với địa danh này bạn sẽ thấy một vẻ bình dị đem đến những giây phút hòa mình với thiên nhiên nơi đây. Cô Tô Con là nơi không có cư dân sinh sống và là nơi thu hút khách du lịch bậc nhất Quảng Ninh. Hòn đảo này nằm cách Cô Tô lớn khoảng 1 km, nhìn theo hướng Tây Nam, bạn có thể đến đảo Cô Tô Con bằng tàu khách du lịch.

Hành trình trinh phục đảo Cô Tô con

Trên đoạn đường ngồi thuyền ra đảo bạn có thể tha hồ ngắm nhìn phong cảnh của biển, tiếng gió, tiếng sóng, tiếng ca của những ngư dân, nó hòa quyện lại làm một, vừa vui tai vừa đem đến sự thú vị khác thường.quan sát những đàn cá đang bơi đùa duới nước, từng chuyển động nhẹ nhàng của biển cả đúng là một cảnh đẹp đến nỗi khó tìm được một lời văn nào để diễn tả lại. Nhìn ở nơi xa Cô Tô con được bao bọc từ một hệ thống cây xanh, làm ra 1 bức bình phong bảo vệ và làm nổi bật thêm cho sự đặc biệt của nó. Đặc biệt khi bạn đứng ở ngon hải đăng nhìn về phía đảo nó sẽ giống như 1 hòn ngọc sáng đang gọi bạn đến chơi.

Thư giãn với cảnh bình minh ở Cô Tô Con

Một cảnh tượng mà bạn không được bỏ lỡ đó là hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời với bình minh nơi này, hãy tận hưởng những tia nắng đầu tiên chiếu xuống hợp lại cùng làn nước xanh biếc, những chú chim nghiêng mình uốn lượn trước mặt trời những giây phút bạn hiếm gặp ở một danh lam nào khác.

Cùng với đó còn vô số điều để bạn vui chơi nữa, cứ chiều đến bạn đi vòng quanh bờ biển một Cô Tô Con yên tĩnh cái hoang sơ ấy làm nôn nao trái tim của bao du khách. Bạn cũng có thể đi dạo và tìm những con ốc biển hoặc sao biển bị lạc lại trên những bờ cát để đem về làm quà tặng cho bạn bè và người thân, sẽ làm bạn cảm thấy thích thú hơn.

0 on: "Khám phá địa danh nổi tiếng đảo Cô Tô Con"