Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm đi Cô Tô tự túc giá rẻ

Bạn đang muốn cùng bạn bè mình tham quan Đảo Cô Tô tự túc và đang lo lắng về số tiền bỏ ra thì hãy đừng lo lắng bài viết sẽ chia sẽ cho bạn các lưu ý khi khám phá Đảo Cô Tô tự túc giá rẻ đáng nhớ và ý nghĩa

Những tháng đẹp để bạn du lịch Đảo Cô Tô

Cô Tô chứa đựng 1 vẻ hoang sơ chưa bị thay đổi do nguyên nhân khách quan vì thế tồn tại trong mình vẻ đẹp hoang sơ của vũ trụ nhiên. Các bạn nên đi khi từ tháng 4 tới tháng 9, đây được coi là khi chính giữa mùa hè phải bạn sẽ được thưởng thức cảm nhận rất thoải mái thời điểm đắm mình trong nước biển trong sạch, có thể khám phá sâu đáy biển khi tắm ở bãi Hồng Vàn, Vàn Chải.

Phương tiện tới Biển đảo Cô Tô

Xuất phát từ cảng Vân Đồn đi tầu cao tốc đến Cô Tô trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Giá thành vé những ngày cuối tuần và hai ngày đầu tuần sẽ biến đổi, tầu sẽ đi từ 8 giờ sáng mọi ngày, chủ nhật sẽ có một chuyến tầu thời gian buổi trưa để cần thêm cho khách du lịch.

Các bạn có thể lựa chọn đi tầu gỗ giá thấp ở cảng Cái Rồng mặc dù vậy sẽ trong khoảng gần 3 tiếng.

Giá tàu để mọi người tham khảo: giá thành cầu cao tốc: 200.000vnđ/lượt, giá phải trả cho giá tầu gỗ 110.000 vnđ/lượt

Các cách khám phá trong Đảo Cô Tô

Phương tiện gia thông quanh Cô Tô rất đa dạng: xe điện, xe máy và taxi. theo sở thích phục vụ nhu cầu của bạn phù hợp đi Các phương tiện gì. Giá sẽ được niêm yết nên Các bạn không lo giá cao.

Bạn nào muốn tự do tìm hiểu thì cũng có thể thuê xe máy với giá phải trả cho từ 120.000vnđ/xe đến 150.000vnđ/xe chưa tính đến giá xăng.

Nhà nghỉ ở Địa danh Cô Tô 

Bạn nên cân đối khách sạn Vàn Chải hotel nhé. khách sạn giá thành cả hợp lí có kinh nghiệm nhiều năm, nhân viên tận tình.

Những điểm du lịch ở Đảo Cô Tô

- Thích hợp cho các cặp tình nhân khi muốn đi du lịch thì con đường tình yêu sẽ là điểm đến tuyệt vời. tại đây có phong cảnh đẹp tuyệt vời, cây cối xung quanh đường mang lại cảm giác bình an phù hợp đi bộ.

- Đến tới Biển đảo Cô Tô mọi người không thể không đặt chân đến Trạm hải đăng Cô Tô có độ cao trên 100 mét. ở trên cao Các bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh đẹp tuyệt vời.

- Địa danh Cô Tô độc đáo bởi có những bải biển đẹp tuyệt vời: Bãi tắm Vàn Chảy, bãi tắm tình yêu, bãi tắm Hồng Vàn,...



Menu khi tới Cô Tô hấp dẫn

Tất cả mọi người nên đặt các bữa mỗi ngày ở ngay trong khách sạn chi phí vừa bình dân vừa ngon. khách sạn còn có đầu bếp kinh nghiệm lâu năm nấu khá ngon và người phục vụ còn vô cùng tận tình.



Mọi người hãy xem xét để có được một chuyến đi vui vẻ ý nghĩa mà số tiền bỏ ra lại hợp lý

0 on: "Kinh nghiệm đi Cô Tô tự túc giá rẻ"