Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Vẻ đẹp quyến rũ khó quên của Đảo Ngọc


Đến Cô tô chúng ta đã nghĩ ngay 1 địa điểm tập hợp hàng chục bãi biển có vẻ đẹp khác nhau, không những là nơi bãi biển lên ngôi mà sự kết hợp không thể hài hòa hơn giữa núi rừng với biển đảo lại càng khiến Biển Cô Tô được nhiều khách du lịch muốn đến một lần. bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về Đảo Ngọc cô tô một hòn đảo bạn đừng bỏ qua khi đi du lịch.

Một khu vực đặc biệt dành cho du khách khi đi thư giãn đó là Đảo Ngọc Cô tô, biển đảo được nổi bật giống như viên ngọc sáng ở Quảng ninh. Đến với địa chỉ này du khách sẽ được hòa vào cùng không gian rộng rãi, một bầu không khí trong lành để bạn tận hưởng, lúc nào cũng sẵn sàng để phục vụ bạn. Không những thế bạn sẽ được trải nghiệm những con sóng tung bọt trắng xóa và tìm hiểu rừng nguyên sinh tự nhiên với thảm thực vật nhiều điều thú vị đem đến cho bạn những cảm giác khó quên, đã đến đây một lần thì bạn khó có thể quên được, bạn sẽ bị vẻ đặc biệt của thiên nhiên Đảo Ngọc này mê mẩn.




Một nơi đầy ý nghĩa mà bạn ghé thăm đầu tiên đó là thăm quan tượng đài bác Hồ, tại đây vừa có giá trị về văn hóa lại là nơi lưu lại những chiến tích anh hùng của dân tộc ta. Đến địa chỉ này bạn vừa có thể ngắm phong cảnh lại vừa khám phá thêm về lịch sử của đất nước.

Một nơi tiếp theo cho cuộc hành trình khám phá Đảo Ngọc Cô tô là bạn có thể tự mình tìm hiểu cảm giác đứng trên ngọn hải đăng được nhận xét là vị trí đẹp nhất để tận hưởng những khung cảnh trên biển với tầm nhìn xa nhất, đứng đó bạn sẽ như một chú chim hải âu dễ dàng quan sát các chuyển động xảy ra trên biển. Đoạn đường để leo lên ở ngọn hải đăng sẽ làm bạn thật sự thích thú, chạy theo con đường chinh phục ngọn hải đăng bạn sẽ đi qua một cánh rừng leo hết 72 bậc thang thưởng thức muôn chim ca hát và một không gian vịnh bắc bộ sẽ làm bạn bất ngờ không hổ danh là hòn đảo ngọc tại nơi đây.

Ngoài ra bạn cũng đừng nên bỏ phí cơ hội bắt gặp cảnh mặt trời lặn khiến bạn bị loi cuốn tại đây.  Một sắc cam quyến rũ bao quanh cả vùng biển cô tô tạo thành một phong cảnh ấn tượng nhất tại bãi biển Hồng Vàn. ngoài ra cảnh bình minh ở bãi đá cầu Mỵ cũng làm bạn náo nức con tim.

Đến chỗ này cho du khách những trải nghiệm nhiều niềm vui , hứa hẹn mang theo những giây phút thoải mái tận hưởng thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

0 on: "Vẻ đẹp quyến rũ khó quên của Đảo Ngọc"