Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Đi Cô Tô nhất định phải chụp ảnh ở những địa danh này

Nếu bạn đã từng đi tới với biển Cô Tô thì chắc chắn nhớ mãi không quên phong cảnh nơi đây. Biển Cô Tô đó chính là 1 nơi du lịch được nhiều người biết đến và thu hút không hề ít các du khách đến thăm quan. Trên hòn đảo Cô Tô có khá nhiều các địa điểm đẹp mà bạn nên đi tới nơi đây để thưởng thức.

Biển đảo Cô Tô từ ngày xưa có tên Chàng Sơn (Núi Chàng) nằm trên địa phận tỉnh Quảng Ninh. Tại Cô Tô có rất nhiều các nơi để seffie mà bạn không thể bỏ nỡ khi tới Cô Tô - Quảng Ninh.

1. Cầu cảng giữa biển xanh thơ mộng dẫn vào đảo ngọc Cô Tô

Ở hướng Nam của đảo Cô Tô - Quảng Ninh cách biển Cô Tô vị trí trung tâm 3 km. Cầu Mỵ có rất nhiều các đá đẹp nhất trên đảo biển đảo Cô Tô. Tại đây là nơi tuyệt đẹp cho các tấm ảnh đẹp, nó thì là nơi đón bình minh.

2. Bạn hãy đến con đường tình yêu

Nó thì là địa điểm cực kỳ lãng mạn, đoạn đường trải dài rợp bóng cây xanh. Nơi đây khá phù hợp cho các cặp tình nhân bên nhau chụp ảnh trong những ngày du lịch. Con đường thì là nơi vui chơi giải trí, tổ chức các tiệc nướng ở đảo Cô Tô - Quảng Ninh thơ mộng.


3. Nhà thờ đảo Cô Tô là nơi mà bạn nên đến

Đây là nhà thờ đầu tiên được xây dựng trên đảo, nó đang thu hút rất nhiều khách tới đây thăm quan và chụp ảnh


4. Tượng đài Bác Hồ rất đẹp

Nằm trong trung tâm thị trấn, bên cạnh con đường tình yêu. Đó chính là tượng đài độc nhất mà bác Hồ đã đồng tình xây dựng khi bác tới thăm nơi đây. Ở đây vào những ngày lễ, ngày cuối tuần chính là điểm tổ chức giao lưu văn nghệ cho người dân và các du khách

5. Bãi tắm tình yêu rất đẹp

Bên cạnh con đường tình yêu và tượng đài bác Hồ có bãi tắm tình yêu. Ở đây là khu vục để làm các bữa tiệc BBQ và tổ chức văn nghệ buổi tối

6. Bạn hãy tận hưởng kỳ nghỉ tại bãi tắm Vàn Chảy

Nơi đây đó là bãi tắm đẹp ở đảo biển đảo Cô Tô với những bãi cát mịn và những đợt sóng to. Những người du lịch có thể đến nơi đây vui chơi, nghịch sóng

7. Đừng bỏ lỡ bãi tắm Hồng Vàn

Nơi tắm biển sở hữu cảnh đẹp tự nhiên chưa bị thay đổi, không quá đông người, bãi cát đẹp. Cực kỳ hấp dẫn là cứ buổi tối bãi tắm sẽ chuyển thành màu hồng.

8. Cảng Bắc Vàn rất đẹp

Đó là khu vực có thể ngắm nhìn trời biển trong lành, nhìn được từng những viên đá nhỏ tận dưới đáy biển.



Cô Tô là địa điểm du lịch rất hợp lý với vẻ đẹp tự nhiên có sẵn mà tạo hóa ban cho với núi đá, bãi biển, địa danh phong phú... Những nơi thăm quan của biển Cô Tô sẽ cho bạn những cảm giác thư giãn, thích thú và thực sự rất đáng để gia đình bạn đến địa điểm này để du lịch.

0 on: "Đi Cô Tô nhất định phải chụp ảnh ở những địa danh này"