Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Thông tin hữu ích khi bạn đi du lịch Cô Tô

Địa danh Cô Tô là một đảo nằm ở phía Đông của tỉnh Quảng Ninh. Vùng biển này cách bờ khoảng tầm 22km. Đi Biển Cô Tô các bạn sẽ được ngắm nhìn các bãi tắm tuyệt vời với nhiều bãi cát trắng mịn màng, được khám phá với người ngư dân khi neo tầu ra khơi và thưởng thức các hải sản nổi tiếng ở Cô Tô. Các lưu ý sau sẽ cung cấp đầy đủ lưu ý để có 1 chuyến đi tham quan Địa danh Cô Tô bao gồm: lịch trình hợp lí, nhà nghỉ tại Cô Tô, Tầu đi Cô Tô và các địa điểm đi đây.

1. Lịch trình đến Đảo Cô Tô

Bắt đầu từ Hà Nội mọi người sẽ bắt xe đi Hạ Long, Móng Cái, Cửa Ông. Mách bạn là nên lựa chọn đi xe Cửa Ông hoặc Móng Cái. Các bạn nên đi chuyến trong ngày vì bạn phải nghỉ đêm ở Vân Đồn để sáng sớm mai đón Tầu đi Biển đảo Cô Tô.

Khi tới ngã Ba Vân Đồn bạn xuống xe bắt taxi hoặc xe ôm đi đến Cảng Cái Rồng. Bạn nghỉ 1 đêm ở đây. Nếu mọi người bắt xe đến Hạ Long thì có thể bắt xe buýt đến Vân Đồn để giảm chi tiêu.

Lựa chon khách sạn

Các bạn có thể lụa chọn khách sạn Vàn Chải Hotel. Nơi đây giá phải trả cho thích hợp, đầy đủ mọi cơ sở vật chất theo nhu cầu của mọi người. Đội ngũ nhân viên tận tâm và vô cùng thân thiện.

2. Phương tiện ra đảo

- Tầu cao tốc Cô Tô có 2 cái số 10 và 11

- Tầu Biển Đông 2 (tầu sắt to phục vụ cho bộ đội và chuyên chở cán bộ) đi từ lúc 6h hơn sáng thứ 2 hàng tuần, đến Địa danh Cô Tô tám rưỡi. Tầu về đất liền chiều thứ 6 lúc 3 h chiều về đến Vân Đồn hết 2 tiếng.

- Mọi người có thể thuê tầu tự đi để đến Cô Tô: Tầu Sơn Trọng, thường có các ngày trong tuần như: 2,4,6 và chủ nhật.

- Giá thành tầu tới Biển đảo Cô Tô

+ Tàu khách 68: 95000 đ/lượt – những ngày cuối tuần 135k

+ Tầu cao tốc Mạnh Quang: 150000 đ/lượt ngày giữa tuần, ngày thứ 7 và chủ nhật 200k

+ Tầu gỗ Sáng: 95000 đ/lượt

+ Tầu cao tốc: 135.000 đ/lượt/chiều

3. Bạn nên đi tham quan những địa điểm nào khi tới Cô Tô

- Du lịch cảng Bắc Vàn

- Khám phá bãi tắm Vàng Chải: nơi đây vẫn còn giữ được hình thái tự nhiên

- Cảm nhận bãi Hồng Vàn: thích hợp với ai thích sự yên bình vì hoàn toàn không có sóng và có phong cảnh lại cực đẹp.

- Một địa điểm đặc biệt có thể thưởng thức toàn cảnh Địa danh Cô Tô và các đảo sát cạnh: Hải Đăng Cô Tô. Đến nơi này mọi người sẽ có cảm thấy như tự mình khám phá cùng 1 chút lãng mạn.


0 on: "Thông tin hữu ích khi bạn đi du lịch Cô Tô"