Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Khám phá Quảng Ninh qua những bãi biển


Mang trong mình vẻ đẹp của thiên nhiên trao tặng, Quảng Ninh trở thành tâm điểm của mọi biết đến. Nổi tiếng với bờ cát dài uốn lượn nên thơ, nhiều dải rừng xanh trùng điệp cùng với kiệt tác kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh hấp dẫn du khách không chỉ những người con đất Việt mà còn các nước khác muốn một lần in dấu chân khi thăm quan nơi này. Và khi đến tìm hiểu vùng đất này, 1 điều lý thú không thể không nhắc tới là được tận hưởng với trong những bãi biển xanh mướt, thu hút lòng người.

1. Những bãi biển thuộc huyện đảo Cô Tô

Xuất phát từ cảng Cái Rồng, khách đi du lịch sẽ hết 3 giờ đồng hồ đi tàu để đến được hòn đảo mang vẻ đẹp tạo hóa mà đẹp-hòn đảo Cô Tô. Ở đây có nhiều những bãi tắm đẹp như: Hồng Vàn, Bắc Vàn, Vàn Chảy, đảo Cô Tô Con,...du khách có thể tận hưởng dưới dòng nước tươi mát, xanh ngắt, đi bộ trên bãi cát trắng mịn. Hòn đảo vẫn chưa bị ảnh hưởng nhiều môi trường bên ngoài nên vẫn còn tồn tại nét mang vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên vũ trụ. Thích hợp với những ai thích khám phá.


2. Tuần Châu - Thiên đường của những bãi biển

Đảo Tuần Châu nằm ở phía Tây Nam của thành phố Quảng Ninh tại đây có nhiều tiềm năng về du lịch biển. Ở đây có rất nhiều bãi tắm trong vắt, bờ cát mịn dài 6 km, khí hậu trong lành. Được thưởng thức bầu không khí nơi là điều vô cùng tuyệt vời.

3. Trà Cổ

Giữ trong mình vẻ đẹp có chút hoang dại mà nên thơ, vùng biển Trà Cổ được rất nhiều khách tham quan các nước trên thế giới biết đến. Vùng biển Trà Cổ thuộc huyện Móng Cái, sát với vùng biên giới với Trung Quốc. Vùng biển ở đây có nước trong xanh thuộc loại khó tìm trong những bãi biển miền Bắc, cảnh vật hữu tình mang vẻ đẹp trầm buồn, khó hiểu mà quấn hút khiến những tâm hồn phải lạc lối khi tới đây.

4. Bãi biển Bãi Cháy

Không ai đến Quảng Ninh mà lại không biết đến Bãi biển Bãi Cháy ấn tượng bởi nét đẹp và sôi nổi. Bãi Cháy có diện tích

0 on: "Khám phá Quảng Ninh qua những bãi biển"