Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Du lịch khó quên cùng hải sản ở Cô Tô

Những món ăn truyền thống hoặc là đặc sản tại các địa điểm du lịch luôn là điều hấp dẫn với du khách ngoài cảnh đẹp của thiên nhiên. Ngay sau đây Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra những món hải sản tuyệt vời có tại Cô Tô


Biển đảo Cô Tô được thiên nhiên ưu đãi vẻ đẹp hút hồn có không hề ít bán đảo ví đẹp như: viên đá xanh, các khu rừng kì diệu thơ mộng... thêm nữa ẩm thực Biển đảo Cô Tô chính là 1 điều mà đáng được khám phá, không thể quên sau khi nếm thử sẽ chẳng thể quên được.

Cô Tô không thể thiếu hương vị Tu Hài

Tu Hoài chính là loài hải sản quý hiếm ẩn mình dưới những dải cát mịn, tu hài có hương vị thơm ngon thêm nữa là cực kì tốt hợp lí dành cho nam giới. Sở hữu một cách làm con người nơi này có rất nhiều món ngon không giống nhau thu hút, thơm ngon hương thơm như là: thơm ngon cùng tu hài biển vừa chu vừa cay rất đậm đà cùng con tu hài nướng đồng thời còn chiên, xào hấp dẫn mang đến bạn không thể chối từ.

Cầu gai đậm ngon hương vị vùng biển

Cháo thực phẩm cầu gai Biển Cô Tô giữ chân bao du khách bởi nét riêng Nồng nàn riêng biệt nơi này sở hữu. Cùng với đó bạn khó lòng làm ngơ món ăn “cầu gia biển chưng trứng” lôi cuốn từ cái nhìn lần đầu, màu sắc của lòng đỏ trứng gà hòa cùng với mùi thơm từ vô cùng nhiều loại gia vị làm nên hương thơm vô cùng hấp dẫn, bạn lựa chọn ngồi xuống bàn và thưởng thức ngay. Nước chấm cầu gai biển nước chấm thơm ngon, tăng hương vị cho bữa ăn

Nộm sứa giòn giòn thanh thanh

Được nấu dựa theo công thức đặc biệt mà chỉ Cô Tô mới có làm nên món Nộm Sứa giòn tan mát bổ. Khi cho vào trong miệng không thể quên, không hề cho bạn cảm giác ngấy hay giống bất kì một loại mùi thơm món ăn biển nào mà bạn đã thưởng thức trước đó.

Thưởng thức mực ống tại biển Cô Tô

Rất nổi tiếng cũng chính là điểm có rất không ít hòn đảo thế nên cũng là vị trí hội tụ của không hề ít loại mực không giống nhau bao gồm 5 loài mực ống, mực lá và 3 loài mực nang. Thoái mái cho du khách chọn lựa, vừa có thể thưởng thức ngay lại có thể vận chuyển làm quà dành cho người thân và bạn bè. Nhất là khi nướng lên, xé từng thớ thịt, vừa dẻo vừa dai, khi ăn cho cảm giác ngọt ngọt của thịt lại thuần khiết của biển, không đem lại vị chát giống như loại mựa ở một vài nơi khác.


Ngoài ra còn rất nhiều vô cùng nhiều món ngon khác mà bạn phải tự mình khám phá, hãy đến với Cô Tô bạn sẽ không thể nào quên được.


0 on: "Du lịch khó quên cùng hải sản ở Cô Tô"