Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Hành trình khám Cảng Cái Rồng tại Cô Tô

Không chỉ là một cảng biển đơn thuần, Cảng Cái Rồng ở Quảng Ninh còn là nơi để du khách có thể tham quan cho một chuyến du lịch Việt Nam. Đến Cảng Cái Rồng du khách sẽ được tự mình thưởng thức những nhịp sống di chuyển từng giây từng phút của cảng biển này.

Thám hiểm và tận hưởng tại Cảng Cái rồng

Cuộc tìm hiểu ra cảnh đẹp Cô tô bạn sẽ khởi động từ cảng Cái Rồng, trên con đường này bạn sẽ  ấn tượng với những con sóng mạnh mẽ, cảnh tượng đứng trước mắt sẽ đem đến cho bạn nhiều điều mới lạ tuyệt nhất.

Nói chi tiết hơn về Cảng Cái Rồng là 1 trong những cảng biển lớn và đáp ứng cho những chuyến giao thông đi lại, bắt đầu từ trung tâm thị trấn ra các huyện đảo tại Cô tô , ngoài mang lại giá trị cho kinh tế đất nước mà cảng biển cũng là một điểm cho du khách ghé thăm. Nơi đây cũng là nơi tập chung neo đậu của những tàu thuyền đánh bắt cá sau mỗi chuyến ra khơi và trở về đất liền.

Vẻ đẹp cảng Cái Rồng tại Cô Tô 

Cảng Cái Rồng hấp dẫn như thế nào?

Để cùng tận hưởng những điều chưa được biết đến tại Cảng Cái Rồng đầu tiên sẽ là vào buổi bình minh, Vào mỗi buổi sáng những hoạt động tại đây  đã trở nên đông đúc và sống động  hơn bất kì nơi nào tại quảng ninh, tuy vậy nhưng Cảng Cái Rồng vẫn sở hữu được 1 quang cảnh trong xanh từ làn sương mù vùng biển mỗi buổi bình minh, loanh quan đâu đó cánh chim biển sải rộng trên bầu trời, làm nên một cảnh quan rất hiền hòa. lúc ấy các hòn như hòn Tỳ Nam, hòn Đồng, hòn Rồng, hòn Cỏ, hòn Cò, hòn Ót… Hiện lên thật đẹp như một chốn bồng lai vậy. Nếu đến Cái Rồng và may mắn gặp bức tranh bình minh này thì để tuột mất hãy nháy lại bằng những bộ ảnh độc đáo nhé.
Giữa hàng nghìn những hòn đảo từ to đến nhỏ mỗi buổi bình minh nó như được đánh thức và trở nên đầy sức sống, một vùng biển rộng lớn bao la luôn nhộn nhịp và rộn ràng không nơi đâu có được.

Khám phá Cái Rồng qua những loài hải sản

Đến với một vùng biển thì sự xuất hiện của nhiều loại hải sản là điều không thể thiếu, đến với cảng Cái Rồng cũng vậy, mỗi ngư dân nơi đây.

0 on: "Hành trình khám Cảng Cái Rồng tại Cô Tô"