Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

MỚI NHẤT

GIỚI THIỆU

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Bãi đá Cầu Mỵ nơi tình yêu lên ngôi

Được ví như một thiên đường của tình yêu vì thế nếu bạn đi du lịch Cô tô thì không được bỏ qua bãi đá Cầu Mỵ. Bãi đá Cầu Mỵ Cô Tô nơi gặp gỡ và hẹn ước của đôi lứa những tâm hồn lãng mạn khi đứng trước quang cảnh hữu tình.

Khám phá thiên nhiên bãi đá Cầu Mỵ

Tên gọi Cầu Mỵ không biết đã có từ năm nào nhưng với 1 cảnh quan được thiên nhiên dành tặng cho những bãi đá phong hóa qua hàng ngàn năm và làm ra 1 vẻ đẹp làm nao nức lòng người, nó xứng đang là cảnh đẹp nhất điểm du lịch Cô tô. Có lúc mạnh mẽ với sóng xô cuồn cuộn có khi lại róc rách nhẹ nhàng hứa hẹn mang cho du khách nhiều điều mới lạ khi ghé thăm đến điểm du lịch Cô tô. Nằm ngay tại phía Nam của Cô tô Lớn, với hình dạng giống như một chiếc đuôi chuột vì thế nó đã được gán với tên gọi là Cầu Mỵ và được nhận xét là cảnh quan đẹp nhất và kì vĩ nhất trong tất cả các cảnh đẹp ở Cô tô, một vẻ đẹp mà khó nơi nào được thiên nhiên ưu ái như vậy.

Tìm hiểu kì quan của thiên nhiên Cầu Mỵ

Ghé thăm bãi đá Cầu Mỵ bạn sẽ bắt gặp những bãi đá xếp trồng lên nhau, với màu sắc đa dạng, tạo hình khó quên mang đến cho cả khu vực ở vị trí bạn đang đứng giống như một bức ảnh vô cùng sống động của tự nhiên, vẻ hoang dã nhưng cũng vô cùng thích thú với những tiếng sóng biển vỗ bờ vui nhộn, những tiếng chim ca ríu rít thật là không gian ấn tượng để cảm nhận cuộc sống. không những thế các bãi đá này cũng làm bạn có thể tưởng tượng như mình đang đứng trước Địa Trung Hải bởi rêu phong bạt ngàn nhiều màu sắc, hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui cho du khách.


Ánh Mặt trời hé rạng khi những tia nắng đầu tiên rọi xuống du khách sẽ được hòa mình với một bầu không khí trong lành buổi sớm, bạn đừng quên tạo cho mình những bức ảnh tuyệt vời với không gian có một không hai này nhé. Khi ánh chiều tà buông xuống những ánh nắng cuối cùng trong ngày hòa cùng ánh nước long lánh tạo ra 1 sắc màu lung linh vô cùng, không gian đó khiến trái tim bạn lay động, 1 quang cảnh không thể quên và không thể bỏ qua khi đến thăm bãi đá Cầu Mỵ Cô Tô.

Thật không hổ danh là thiên đường của tình yêu, nơi bạt ngàn những điều mới mẻ mang lại cảm giác mới lạ cho khách thăm quan, cảm giác thăng hoa, hòa mình và tận hưởng khung cảnh độc đáo, hãy cùng Vàn chảy Hotel trải nghiệm những cảnh đẹp này. Hứa hẹn bạn sẽ khó quên được khi đã đến cảnh đẹp này.

0 on: "Bãi đá Cầu Mỵ nơi tình yêu lên ngôi"